นิคอนฉลองครบ 100 ปีแห่งความสำเร็จ กับงานสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ “A Century of Light”

นิคอนฉลองหนึ่งศตวรรษแห่งความสำเร็จ กับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี แทนคำขอบคุณพันธมิตรธุรกิจ ช่างภาพและผู้ใช้งานที่ให้การสนับสนุน

นิคอนฉลองหนึ่งศตวรรษแห่งความสำเร็จ กับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี แทนคำขอบคุณพันธมิตรธุรกิจ ช่างภาพและผู้ใช้งานที่ให้การสนับสนุน

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน นิคอนฉลองครบ 100 ปี ของการก่อตั้งบริษัท ภายใต้คอนเซปต์ “A Century of Light” หรือการเดินทางของแสงตลอดหนึ่งร้อยปี เป็นงานที่รวบรวมแขกพิเศษ 100 ท่านทั้งช่างภาพระดับชั้นนำเมืองไทยและพันธมิตรผู้คร่ำหวอดในแวดวงการถ่ายภาพ รวมถึงลูกค้าที่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนนิคอนเป็นอย่างดี  และเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างนิคอนมาโดยตลอด โดยงาน นิคอนฉลองครบ 100 ปี จัดขึ้นที่ โรงแรมปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นิคอนได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.  2460 ก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกภายใต้ชื่อ นิปปง โคงักขุ    (Nippon Kogaku K.K.) นิคอนได้นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณค่าให้กับผู้ใช้งานมาโดยตลอด ผ่านพัฒนาการทางเทคโนโลยีที่เหนือชั้น จวบจนทุกวันนี้เป็นระยะเวลา 100 ปีที่นิคอนสร้างสรรค์อุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพตั้งแต่ยุคสมัยของกล้องฟิล์มจนมาถึงยุคดิจิตอล ตลอดจนถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ เลนส์แว่นตา กล้องจุลทรรศน์ เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์ อุปกรณ์มาตรวัดที่มีส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์และอากาศยาน เป็นต้น โดยมีการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในระดับสากล

ภายในงาน Nikon 100th Anniversary Celebration “A Century of Light” มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของนิคอนรุ่นพิเศษที่หาชมได้ยากยิ่ง อาทิ NIKON F2 with 250 Exposure Magazine back Al 50 f/1.2, NIKON FA Gold และรุ่นสำคัญอื่นๆ ในประวัติศาสตร์อีกมากมาย ซึ่งได้รับความสนับสนุนจากนักสะสมกล้องรุ่นใหญ่หลากหลายท่าน รวมถึงเลนส์ NIKKOR อีกหลากหลายรุ่น

ตั้งแต่บริษัทนิคอน เซลล์ ประเทศไทย จำกัด เริ่มเปิดทำการในประเทศไทยตั้งแต่พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน มียอดขายผลิตภัณฑ์ไปแล้วกว่าล้านชิ้น และมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี จากกล้องดิจิตอล SLR เลนส์ NIKKOR กล้องนิคอน 1 และกล้องคอมแพคในตระกูลคูลพิกซ์ แฟลช และระบบอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย และในอนาคตต่อไปอีก 100 ปีนิคอนจะยังคงอยู่คู่กับผู้ที่รักและชื่นชอบการถ่ายภาพทุกท่านและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดกล้องระดับโลก

แสดงความเห็นได้ที่นี่

Related Posts