ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของ FotoFile กับ ZEISS เปิดตัว “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” แห่งแรกของโลก

โฟโต้ไฟล์ จับมือ ZEISS เปิดตัวศูนย์จำหน่ายเลนส์คุณภาพระดับไฮเอนด์ “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” แห่งแรกของโลก

บริษัท โฟโต้ไฟล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพและผู้นำอันดับ 1 ด้าน Imaging Innovation ในประเทศไทย มายาวนานกว่า 26 ปี ได้ร่วมมือกับ ZEISS ผู้ผลิตเลนส์คุณภาพสูงระดับโลกจากเยอรมันนี เพื่อเปิดตัวศูนย์รวมเลนส์แบบครบวงจรจาก ZEISS อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกและครั้งแรกในเอเชีย “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” บนศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นย่านการค้าและธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร

โดยนายสุวิชา เปรมใจชื่น ผู้บริหารจากบริษัท โฟโต้ไฟล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในการเลือกใช้เลนส์ที่มีคุณภาพของช่างภาพระดับมืออาชีพในประเทศไทยซึ่งมีจำนวนการเติบโตสูงมาก และภายในงานเปิดตัว “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” ซึ่งจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 ซึ่งได้มีการรวบรวม Global Technology ด้าน Optics ระดับโลกจากแบรนด์ ZEISS ที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนานถึง 170 ปี มาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชมอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น กลุ่มผลิตภันฑ์เลนส์เพื่อการถ่ายภาพคุณภาพสูงอาทิZEISS OTUS และ ZEISS BATIS,กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องดูดาว ,กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องจุลทรรศน์, กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องเทเลสโคป ,กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องขยายส่องความงาม อัญมณี จิวเวอรี ที่สามารถเห็นถึงความใสของกระรัตได้ดีเยี่ยม, กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์แว่นตา และเลนส์สายตา, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Virtual Reality ที่เสมือนจริง ซึ่งจากประสบการณ์ของโฟโต้ไฟล์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZEISS มาอย่างยาวนาน และการขยายตัวของตลาดกล้องดิจิตอลในประเทศไทยที่ก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โฟโต้ไฟล์จึงได้รับความไว้วางใจจาก ZEISS ในการเป็น OFFICIAL DISTRIBUTOR และเปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในโลก

เนื่องจากประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการถ่ายภาพและภาพยนตร์ โดยมีสตูดิโอ และโปรดักชั่น เฮาส์ ต่างๆ ที่เป็นแหล่งผลิตผลิตภาพยนตร์, โฆษณา และเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก สัดส่วนของตลาดเลนส์กลุ่มถ่ายภาพและภาพยนตร์จึงมีสัดส่วนที่สูงมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น และประเทศไทยยังมีทีมงานไทยที่มีฝีมือสูงซึ่งเป็นการสร้างงานให้กับประเทศรวมทั้งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพของธุรกิจประเภทนี้ในตลาดโลก

โฟโต้ไฟล์จึงได้รับความไว้วางใจจาก ZEISS ในการเป็น OFFICIAL DISTRIBUTOR และเปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในโลก ซึ่งเป็นอีกก้าวที่สำคัญของวงการการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้าน Opticsในประเทศไทยนอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว ZEISS THAILAND AMBASADOR คนแรกคือ คุณภูริต เนติมงคลชัย หรือ VIN BUDDY ช่างภาพชั้นนำแห่งวงการ Wedding Photography ซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพที่มีชื่อเสียงซึ่งไว้ใจในคุณภาพของเลนส์จาก ZEISS มาโดยตลอด พร้อมร่วมชมการสาธิตการถ่ายภาพ ด้วยเลนส์ ZEISS ภายในงาน พร้อมการจัดแสดงนวัตกรรมเลนส์คุณภาพสูงและเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสถึงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีนี้ก่อนใคร

พบกับ ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM ได้แล้ววันนี้ที่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 หรือคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ZEISSLENSESTHAILAND

แสดงความเห็นได้ที่นี่

Related Posts