Review HILIGHT HB-34 หัวบอลบ้าพลัง!!

Review HILIGHT HB-34 หัวบอลบ้าพลัง!!

HILIGHT HB-34 หัวบอลบ้าพลังรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมขนาดที่เล็ก เบา แต่แข็งแรงเหมือน Hulk ใช้งานสะดวก มีระดับน้ำมาให้ด้วย เหมาะกับคนที่กำลังมองหาหัวบอลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในขนาดเล็กเบา แถมมีฟังก์ชั่นพาโนราม่าอีกด้วย!! ราคาก็เบาๆ สบายกระเป๋า คุ้มค่าขนาดนี้ ต้องจัดให้สาสมใจซะแล้ว…

1

Hilight HB-34 หัวบอลขนาดเล็ก ฟังก์ชั่นจัดเต็ม รับน้ำหนักได้เกินตัวมากๆ สามารถใส่กับขาตั้งที่เปลี่ยนหัวได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้ออีกด้วย ใครใช้ของที่ติดกับขาตั้งเดิมๆมา แล้วไม่ชอบ เจ้า Hilight HB-34 ตัวนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน

2
5

Hilight HB-34 เพลทด้านบนหัวบอลที่มีองศาแพนบอกให้ด้วย แถมมีระดับน้ำให้อีกต่างหาก ให้คุณเช็ตกล้องได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการตั้งกล้องอีกต่อไป และแน่นอนตัวเพลตนั้นเป็นระบบ Arca System สามารถใช้ได้กับทุกแบรด์ที่ใช้ระบบนี้ได้เลย (แถมเพลตมาให้ด้วยนะ)

อีกหนึ่งฟังกฺชั่นที่ผมชอบมากๆเลยคือ มีตัวปรับหนืดแบบล็อคที่แบบเทพมาก ผมชอบมาก มันสะดวก ใช้งานง่าย ลื่นไหลดีมาก ใครได้ลองใช้รับรองว่าถูกใจกันแน่ๆ

4
3

Hilight HB-34 เป็นหัวบอลเล็กๆ เบาๆ แต่ฟังก์ชั่นเหลือร้าย แต่ราคาจิ๊บๆ ประสิทธิภาพเทียบได้กับหัวบอลระดับหมื่นบาทได้เลย(โอ้ววว)
อยากจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วหละสิ ใครถูกใจไปที่ Fotofile สาขาใกล้บ้านท่านได้เลย แต่รีบหน่อยนะ รุ่นนี้ขายดีมากๆ อิอิ

แสดงความเห็นได้ที่นี่

Related Posts