ที่พักหัวหิน แบบวิลล่า มีสระน้ำ นอนได้เป็นกลุ่ม By Traveloka

วันหยุดใกล้เข้ามาอีกแล้ว ถ้าใครยังไม่มีไอเดียออกไปไหน เราอยากแนะนำให้คุณชวนแก๊งค์เพื่อนสนิทไปเฮฮาปาร์ตี้กันที่หัวหินในที่พักหัวหินแบบวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำกันดีกว่า จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พูดคุยตามประสาเพื่อนรู้ใจ พร้อมกระโดดน้ำเล่นกันทั้งวันบอกเลยว่าสนุกมาก ซึ่งหากคุณกับเพื่อนๆ ยังไม่รู้ว่าจะจองที่พักเหล่านี้ได้ที่ไหนดี ครั้งนี้เราได้ Traveloka แอปฯ จองตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดเจ๋ง มาแนะนำที่พักหัวหินแบบวิลล่า ที่นอนเป็นกลุ่มได้มาฝาก ทางไปจองก็ง่ายมาก

วันหยุดใกล้เข้ามาอีกแล้ว ถ้าใครยังไม่มีไอเดียออกไปไหน เราอยากแนะนำให้คุณชวนแก๊งค์เพื่อนสนิทไปเฮฮาปาร์ตี้กันที่หัวหินในที่พักหัวหินแบบวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำกันดีกว่า จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พูดคุยตามประสาเพื่อนรู้ใจ พร้อมกระโดดน้ำเล่นกันทั้งวันบอกเลยว่าสนุกมาก ซึ่งหากคุณกับเพื่อนๆ ยังไม่รู้ว่าจะจองที่พักเหล่านี้ได้ที่ไหนดี ครั้งนี้เราได้ Traveloka แอปฯ จองตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดเจ๋ง มาแนะนำที่พักหัวหินแบบวิลล่า ที่นอนเป็นกลุ่มได้มาฝาก ทางไปจองก็ง่ายมาก เพียงคลิกที่ลิงค์นี้เตรียมไว้ได้เลย >> Traveloka

1. โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

ที่พักหัวหินพูลวิลล่าสุดหรูติดทะเลที่สามารถเข้าพักได้เป็นกลุ่ม โดยมีห้องพักหลายแบบทั้งห้องพักแบบแฟมิลี่ พูล สวีทที่มี 2 ห้องนอน พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว  หรือหากใครมาเพียงแค่ 2 คนอยากจะสวีทก็สามารถเลือกพักพูลวิลล่าแบบ 2 คนก็ได้เช่นเดียวกัน ภายในห้องพักนั้นมีทุกสิ่งอย่างพร้อมให้บริการ ห้องน้ำก็มีขนาดใหญ่ กว้าง ไม่อึดอัด บอกได้คำเดียวว่าถ้าไปพักที่เคป นิทรา แห่งนี้ไม่มีผิดหวังกับที่พักหัวหิน 5 ดาวแห่งนี้แน่นอน นอกจากตัวห้องพักที่สุดจะหรูหราแล้ว สระว่ายน้ำส่วนกลางยังมีความกว้างไล่ระดับ เหมาะกับการว่ายน้ำริมทะเลอย่างยิ่ง และที่เคปนิทรานั้นยังติดหาดหัวหินซึ่งเพื่อนๆ สามารถลงไปเดินเล่นกันได้เลย มากไปกว่านั้นที่พักหัวหินนี้ยังอยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ใครหิวๆ อยู่ก็สามารถเดินออกไปหาอาหารทะเลอร่อยๆ กินได้ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้น :  6,205 บาทต่อคืน
ทางไปจอง :
 https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/cape-nidhra-hotel-hua-hin-1000000373592 
ที่อยู่ : 
97/2 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 
02 233 343

2. เดอะ สปิริต หัวหิน รีสอร์ท

เดอะ สปิริต หัวหิน รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักหัวหินที่มีห้องแบบพูลวิลล่า จุดเด่นของที่นี่คืออยู่บนเนินเขาติดเข่าเต่า ทำให้ถึงแม้ว่าตัวที่พักจะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่จากบ้านพักทุกหลังก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ตัวห้องพักนั้นก็มี 2 แบบ คือแบบพูลวิลล่า 2 ห้องนอนและพูลวิลล่า 3 ห้องนอน ซึ่งห้องพักพูลวิลล่าทั้งสองแบบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครัว ห้องนั่งเล่น สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านเลยทีเดียว แถมนอกจากแต่ละห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ทุกห้องยังมีดาดฟ้าไว้นั่งดูดาวตอนกลางคืนหรือชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าก็ได้ เรื่องทำเลนั้นที่เดอะสปิริตก็อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุทยานราชภักดิ์ ตลาดหัวหินสามพันนาม และหากใครอยากจะไปกินอาหารทะเลสดๆใกล้เขาตะเกียบก็ยังสามารถไปได้ง่ายๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น :  7,040 บาทต่อคืน
ทางไปจอง :
 https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/the-spirit-hua-hin-resort-1000000491806 
ที่อยู่ : 
8/1837 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 
032 900 992

3. บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

ที่พักหัวหินสไตล์พูลวิลล่า แห่งนี้ก็คือ บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เพื่อนๆ จะได้พักผ่อนในวิลล่าส่วนตัวบ้านพักนั้นแบ่งเป็น 2 แบบคือ Villa with jacuzzi วิลล่าที่มีจากุซซี่ส่วนตัวและเพียงแค่ก้าวขาออกมาก็สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย สามารถเข้าพักได้ถึง 5 คน ส่วนอีกแบบจะเป็น Villa with private pool ซึ่งเป็นพูลวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีทั้งหมด 2 ห้องนอน บ้านพักทั้งสองแบบนั้นมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยไทยและบาหลี นอกเหนือจากนั้นที่พักหิวหินแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น ใกล้เขาตะเกียบ วัดเขาไกรลาศ เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น :  8,000 บาทต่อคืน
ทางไปจอง :
 https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/banyan-the-resort-hua-hin–1000000323740 
ที่อยู่ : 
68/223 หมู่บ้านหัวหน้า ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 
032 538 888

4. ศิวานา การ์เดน พูลวิลล่า

ศิวานา การ์เดน พูลวิลล่า นั้นเป็นที่พักหัวหินอีกที่หนึ่งที่เป็นสไตล์พูลวิลล่าซึ่งจะมีอยู่ 2 แบบด้วยกัน คือแบบ 2 ห้องนอนและแบบ 3 ห้องนอน โดยพูลวิลล่าทั้ง 2 แบบนั้นต่างก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ให้ลงไปเล่นได้เลยจากบ้าน แถมในบ้านพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น อุปกรณ์ในห้องน้ำ ที่เป่าผม เตารีด ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครัวครบ อยากจะนำอะไรมาประกอบอาหารรับประทานกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวก็ยังได้ เรียกได้ว่าที่ศิวานา การ์เดน พูลวิลล่า นั้นเป็นที่พักหัวหินแบบพูลวิลล่าที่สะดวกครบครันแถมราคายังย่อมเยาจริงๆ

ราคาเริ่มต้น :  4,275 บาทต่อคืน
ทางไปจอง :
 https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/sivana-gardens-pool-villas-hua-hin-1000000616038
ที่อยู่ : 
ซอย 126 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 
082 840 8080

5. โรงแรมซี วิลล่า

มาดูกันบ้างกับที่พักหัวหินเล็กพริกขี้หนู ที่ต้องบอกว่าเล็กแต่แซ่บนี่ก็เพราะว่า ที่พักหัวหินแห่งนี้มีห้องให้บริการเพียงแค่ 10 ห้องเท่านั้น และห้องพักทั้งหมดเป็นแบบวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาก็ไม่แพง ห้องพักมีการออกแบบได้หรูหรามีระดับ ใช้วัสดุเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 6 ดาว ให้ความรู้สึกสบายและเป็นส่วนตัวมากๆ เหมาะกับการพาครอบครัวหรือเพื่อนๆ มาเที่ยวพักผ่อนกัน ภายในบริเวณห้องเมื่อเปิดประตูเข้าห้องพักไปจะเจอกับห้องนั่งเล่น จากนั้นจึงจะเป็นห้องนอน ด้านหลังห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง พร้อมมุมเก้าอี้พักผ่อน นอกจากนั้นหากใครว่ายน้ำกันเสร็จแล้วอยากจะแช่น้ำในอ่างต่อก็สามารถมาแช่น้ำในอ่างน้ำกลางแจ้งกันต่อได้เลย และสิ่งที่พิเศษมากก็คือที่ ซี วิลล่า แห่งนี้ จะเสิร์พอาหารเช้าภายในห้องพัก เรียกได้ว่าไม่ต้องออกไปข้างนอกเลย กำแพงก็เป็นแบบดับเบิลวอลไม่ต้องกลัวเสียงรบกวนจากห้องข้างๆ เลย

ราคาเริ่มต้น :  3,900 บาทต่อคืน
ทางไปจอง : 
https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/cae-villa-1000000453099
ที่อยู่ : 
226/7 ซอยหัวหิน 88 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 
032 908 383

นอกเหนือจากที่พักหัวหินที่เราแนะนำไปนั้น ยังมีอีกหลากหลายที่พักหัวหินหลากหลายสไตล์ โดยสามารถจองได้กับ Traveloka ทั้งนี้การเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังหัวหินนั้นก็ง่ายมา โดยสามารถใช้ทางหลวงหมายเลข 4 หรือถนนเพชรเกษม ผ่านจังหวัดนครปฐม จังหวัดราชบุรี จังหวัดเพชรบุรี อำเภอท่ายาง อำเภอชะอำ เข้าสู่อำเภอหัวหินได้เลย หรือหากใครอยากจะนั่งรถไฟฟรีจากหัวลำโพงไปลงสถานีหัวหินก็ได้ แต่อาจใช้เวลานานกว่าหน่อยนะ

แสดงความเห็นได้ที่นี่

Related Posts