นิทรรศการ WINDOW TO THE SOUL จัดผลงานภาพถ่ายของ Michael Yamashita ที่ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางไป ลาดักห์ ประเทศอินเดีย by Sony A7R3

Michael Yamashita จะพาทุกท่านไปชม ความงามที่ถูกถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความละเอียดของไฟล์ ภาพ ท่านจะได้เห็นถึงพลังความงาม ความคมชัดของภาพถ่าย ที่ได้ถูกบันทึกถ่ายทอดสะท้อนมุมมองและความคิดสร้างสรรค์ ของศิลปินช่างภาพมืออาชีพอย่างแท้จริง

Michael Yamashita Gallery 2019 เป็นงานการจัดแสดง ภาพถ่ายที่ทางโซนี่ได้จัดขึ้นต่อเนื่องจากงาน Sony Meets Art ที่ ได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok International Photo Fair 2018 ที่ผ่านมา ภายใน Galleryได้มีการจัดแสดงผลงานภาพถ่ายจาก มร.ไมเคิล ยามาชิ ตะ ทั้งหมด 10 ภาพ โดยภาพที่จัดแสดงนั้นถูกถ่ายทอดจาก ประสบการณ์การเดินทางไป ลาดักห์ (Ladakh) ประเทศอินเดีย

โดยไมเคิลได้ใช้กล้อง Sony α7RM3 ในการถ่ายภาพทั้งหมด ในครั้งนี้ โดยการใช้คุณสมบัติของกล้องอย่าง Eye AF ได้ทําให้ การถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆเป็นไปได้อย่างเต็มที่ตลอดการ เดินทาง  นอกเหนือจาก ความก้าวลํ้าอย่างต่อเนื่องของ เทคโนโลยีต่างๆแล้ว  คุณภาพของไฟล์ภาพนั้นยังสําคัญมาก กับการใช้งานของนักถ่ายภาพมืออาชีพ นิทรรศการ WINDOW TO THE SOUL by Michael Yamashita จะพาทุกท่านไปชม ความงามที่ถูกถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความละเอียดของไฟล์ ภาพ ท่านจะได้เห็นถึงพลังความงาม ความคมชัดของภาพถ่าย ที่ได้ถูกบันทึกถ่ายทอดสะท้อนมุมมองและความคิดสร้างสรรค์ ของศิลปินช่างภาพมืออาชีพอย่างแท้จริง

 เข้ามาร่วมพิสูจน์ภาพถ่ายที่เหนือชั้นด้วยรายละเอียดสุดคมชัด ในภาพถ่ายทั้งหมดเหล่านี้ได้ด้วยตาคุณเอง ที่ร้าน Sony Store ชั้น 2 สาขาสยามพารากอน

แสดงความเห็นได้ที่นี่