Review Fotopro X-Go Gecko ขาตั้งจิ๋วแต่แจ๋ว

รีวิวแบบใช้งานภาคสนามกับ

FOTOPRO X-Go Gecko ขาตั้งจิ๋วแต่แจ๋ว

รีวิวแบบ Fieldtest Fotopro X-Go Gecko ขาตั้งราคาประหยัด แต่คุณภาพเกินตัว พี่โก๊ะได้ลองเอาออกไปใช้แบบจัดเต็ม ทั้งการถ่ายภาพในเมือง ใช้งานทั่วไป แม้กระทั่งถ่ายภาพน้ำตกที่มีลมแรงก็ยังเอาอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าเจ้า Fotopro X-Go Gecko จะแจ๋วขนาดไหน รับชมกันได้เลย…

1

           Fotopro X-Go Gecko มาพร้อมกับหัวบอล รุ่น FPH-42Q ที่รับน้ำหนักได้ถึง 2 กิโลกรัม และเมื่ออยู่บนขาตั้ง Fotopro X-Go Gecko จะสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 8 กิโลกรัมได้ แบกกล้องได้แบบเหลือๆเลยทีเดียว

               Fotopro X-Go Gecko สามารถกางได้สูงสุด 144 เซนติเมตร เพียงพอต่อการใช้งาน(ที่ไม่ได้โหดมาก)เป็นอย่างดี เหมาะกับมือใหม่ที่ยังไม่กล้าซื้อตาตั้งรุ่นใหญ่ๆ หนักๆด้วย

5
2
3

              มั่นใจด้วยหัวบอลรุ่น FPH-42Q ที่มาพร้อมกับขาตั้ง Fotopro X-Go Gecko โดยหัวบอลรับน้ำหนักได้ 2 กิโลกรัม รับน้ำหนักของกล้องมิลเลอร์เลส บวกเลนส์ได้สบายๆ มีองศาแพนมาให้ด้วย ใครชอบถ่ายภาพ Landscape Fotopro X-Go Gecko ก็ยังตอบโจทย์ได้ดี หัวบอลมีเพลทแบบ Quick Release มาให้ด้วย

นอกจากนี้ Fotopro X-Go Gecko ยังสามารถเปลี่ยนเป็นขาตั้งเพื่องานมาโครได้ด้วยนะ แถมยังถอดออกมาเพื่อเปลี่ยนเป็นขาตั้งแบบ Monopod ได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการถอดก็รวดเร็ว และง่ายดาย เป็นขาตั้งขนาดเล็ก แต่ครบเครื่องจริงๆ

6
7
4

    Fotopro X-Go Gecko มันเป็นขาที่แข็งแรงพอสมควรเลยทีเดียว รับน้ำหนักกล้องมิลเลอร์เลส บวกเลนส์ได้สบายๆ เมื่อเทียบกับขนาดของมัน คนที่ไม่ได้เอาไปลุยหนักจนเกินไป Fotopro X-Go Gecko ยังเอาอยู่ได้สบาย ซึ่งแน่นอนว่าก่อนใช้เราต้องรู้ถึงขีดจำกัดของขาตั้งด้วย Fotopro X-Go Gecko ออกแบบมาสำหรับมือใหม่ หรือคนที่ชอบถ่ายภาพท่องเทียวที่ไม่อยากแบบขาตั้งหนักๆไปเป็นภาระ ซึ่ง Fotopro X-Go Gecko ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี…

แสดงความเห็นได้ที่นี่

Related Posts